Cấp dán hơn 4.000 mã khai báo y tế QR-Code cho các hàng quán, địa điểm công cộng

Thứ năm - 08/07/2021 05:30
Thông tin từ Tỉnh đoàn cho biết, nhằm chung tay phòng, chống COVID-19, từ cuối tháng 6/2021 đến nay, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã thành lập được gần 300 đội hình thanh niên tình nguyện hướng dẫn, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị và người dân đăng ký điểm kiểm dịch, cấp dán mã QR-Code.
 
Quang Hiep QR Code 1
Đoàn viên, thanh niên dán mã QR-Code tại các hàng quán - Ảnh: T.L

Từ sự nỗ lực của đoàn viên, thanh niên, 100% văn phòng đoàn các cấp và nhiều trụ sở đơn vị sự nghiệp trên địa bàn đã được dán mã QR-Code, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến công tác, sử dụng dịch vụ tại đơn vị khai báo y tế. Đặc biệt, để giải quyết khó khăn, vướng mắc của người dân, đoàn viên, thanh niên đã hỗ trợ các chủ cửa hàng, quán ăn, cơ sở dịch vụ đăng ký điểm kiểm dịch và hỗ trợ việc cấp dán mã QR-Code. Các địa điểm công cộng cũng được đoàn viên, thanh niên dán mã QR-Code góp phần phòng, chống COVID-19.

Đến nay, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn đã hỗ trợ việc cấp dán hơn 4.000 mã QR-Code khai báo y tế tại các cửa hàng, quán ăn, cơ sở dịch vụ và địa điểm công cộng trong tỉnh. Tại các huyện Hướng Hóa, Đakrông, Hải Lăng, Vĩnh Linh, các đội hình thanh niên tình nguyện trực chốt kiểm tra y tế đã và đang tích cực hướng dẫn người dân khai báo y tế bằng mã QR-Code và thực hiện các nhiệm vụ phòng chống COVID-19 khác theo phân công.

Được biết, việc khai báo y tế bằng QR-Code có tác dụng hỗ trợ, giám sát người dân khi đến và đi tại các địa điểm trên địa bàn tỉnh, đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng, chống COVID-19.

                                                                                                                          Nguồn: baoquangtri.vn


 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay3,472
  • Tháng hiện tại116,872
  • Tổng lượt truy cập2,864,220
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây