Thầy giáo dành toàn bộ phần thưởng ủng hộ phòng, chống COVID-19 của tỉnh

Thứ sáu - 04/06/2021 03:15
Chiều 3/6/2021, tại trụ sở Ủy ban MTTQVN tỉnh, thầy giáo Nguyễn Viết Tước, giáo viên Trường Tiểu học & THCS Hải Vĩnh, thuộc xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng đã trao 7.090.000 đồng ủng hộ “Đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống COVID-19” do Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh kêu gọi, bắt đầu từ 2/6/2021 đến 31/8/2021.
 
Tu Linh Thay tuoc
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Hồng Sơn tiếp nhận khoản tiền ủng hộ của thầy Nguyễn Viết Tước (bên trái) - Ảnh: TÚ LINH

Đây là toàn bộ số tiền thầy Nguyễn Viết Tước được các cấp từ trung ương đến địa phương khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong công tác dạy học và phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh. Thầy Tước mong muốn bổ sung số tiền này vào khoản mua vắc xin phòng, chống COVID-19.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Hồng Sơn ghi nhận và đánh giá cao việc làm kịp thời của thầy giáo Nguyễn Viết Tước, góp phần tạo thêm nguồn lực cho tỉnh trong việc phòng, chống COVID-19. Đồng thời mong rằng việc làm ý nghĩa của thầy Tước sẽ lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, ngày càng có thêm nhiều người hưởng ứng.

Được biết, năm 2020, thầy giáo Nguyễn Viết Tước cũng đã đóng góp nhiều nhu yếu phẩm cho các khu cách ly phòng, chống COVID-19 của tỉnh. Mới đây, thầy được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh trong nhà trường. Từ năm 2012 đến nay thầy Tước đã mở lớp dạy bơi miễn phí tại kênh thủy lợi N4 đoạn chảy qua xã Hải Hưng, dạy khoảng 1.500 em biết bơi và hiểu biết một số kỹ năng phòng tránh đuối nước.

                                                                                                                         
Nguồn: baoquangtri.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay3,654
  • Tháng hiện tại112,605
  • Tổng lượt truy cập2,859,953
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây