Nhiều hoạt động thiết thực hướng đến lực lượng chống dịch trên tuyến biên giới

Thứ năm - 17/06/2021 21:19
Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, những ngày qua, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng đến lực lượng chống dịch trên tuyến biên giới Việt – Lào.
 
Quang Hiep DTN 1
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19 trên tuyến biên giới Việt – Lào - Ảnh: Q.H

Cụ thể, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã dành thời gian đến thăm 21 chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19 và khu cách ly tập trung tại các huyện Hướng Hoá, Đakrông và trao tặng 70 triệu đồng.

Được sự chỉ đạo của Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Trị, Chi đoàn Kho bạc Nhà nước, Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng nhu yếu phẩm thiết yếu cho các chiến sĩ tại chốt 55, 56, 61 thuộc xã Thanh, huyện Hướng Hóa.

Thành đoàn Đông Hà chỉ đạo Đoàn cơ sở Phường 3 tổ chức “Bữa cơm yêu thương, ấm tình biên cương” và trao quà các chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19 tại huyện Hướng Hóa.

Mới đây nhất, Huyện đoàn Hướng Hóa cùng các cơ sở đoàn trực thuộc đến thăm, tặng quà, động viên các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 8 chốt phòng, chống COVID-19 trên địa bàn xã Ba Tầng.

Tại cơ quan Tỉnh đoàn, các cán bộ vừa đóng góp tiền mua 5 tạ vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang trong chương trình “Áo xanh - Vải đỏ - Tấm lòng vàng” để tặng các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch, trong đó có cán bộ, chiến sĩ trực chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19 trên tuyến biên giới Việt – Lào.

                                                                                                                     
Nguồn: baoquangtri.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay4,449
  • Tháng hiện tại114,719
  • Tổng lượt truy cập2,862,067
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây