Khối Y tế phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023

Chủ nhật - 09/04/2023 21:17
Ngày 7/4, Khối thi đua các đơn vị trực thuộc Sở y tế Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023. Tham dự có đại diện Sở y tế; Ban Thi đua khen thưởng tỉnh và 20 đơn vị trực thuộc khối.
 
Tại hội nghị, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải- Trưởng khối thi đua đã thông qua các dự thảo đăng ký giao ước thi đua, Quy chế hoạt động và khung tiêu chí chấm điểm; Chương trình công tác; Kế hoạch phát động phong trào thi đua năm 2023.

thi dua

Các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến về các nội dung thang điểm nhằm mang tính thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế ở mỗi đơn vị để thực hiện có hiệu quả cao hơn.


Cụ thể, phát huy những kết quả đạt được, bước sang năm 2023, các đơn vị trong khối thi đua cùng nhau tiếp tục quán triệt thực hiện các Nghị quyết của Đảng và các cấp về đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác y tế, đặc biệt đề ra các giải pháp hoàn thành tốt các chỉ tiêu trên các lĩnh vực thuộc khối; Phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch giao, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo 20 đơn vị Khối thi đua các đơn vị trực thuộc Sở y tế đã thống nhất cao các nội dung, tiêu chí đề ra và cùng nhau ký kết giao ước thi đua năm 2023.

 

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay3,814
  • Tháng hiện tại110,324
  • Tổng lượt truy cập2,857,672
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây