Kiểm tra công tác phòng chống bệnh Phong

Thứ năm - 02/03/2023 09:27
Ngày 01/3, Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quỳnh Lập đã tiến hành kiểm tra, giám sát trực tiếp công tác phòng, chống bệnh Phong năm 2023 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
 
thai duong 01
Thăm, tặng quà cho bệnh nhân mắc Phong tại xã Triệu Long, huyện Triệu Phong

Theo đó, Đoàn đã kiểm tra công tác phòng, chống bệnh Phong trên địa bàn tỉnh Quảng Trị từ năm 2021 – 2023, kiểm tra quản lý bệnh nhân, bệnh nhân mắc mới, chăm sóc tàn tật và phục hồi chức năng cho bệnh nhân, công tác truyên truyền và giáo dục y tế về bệnh phong, kiểm tra những hiểu biết của cán bộ phụ trách phong tuyến huyện, xã… và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện phòng, chống bệnh phong.

Đoàn giám sát, kiểm tra đánh giá cao công tác phòng, chống bệnh Phong của tỉnh; Đồng thời đề nghị thời gian tới tỉnh Quảng Trị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao kiến thức của cộng đồng cũng như công tác giám sát, chẩn đoán và điều trị bệnh, tiếp tục duy trì các hoạt động khám phát hiện bệnh nhân Phong….

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 1 số bệnh nhân mắc Phong nặng trên địa bàn. Đối với các bệnh nhân mắc bệnh phong nếu có nhu cầu điều trị sẽ được bệnh viện hỗ trợ chi phí điều trị và chăm sóc nuôi dưỡng tại bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quỳnh Lập.
                                                                             
 
 

Tác giả bài viết: Thái Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay70
  • Tháng hiện tại71,339
  • Tổng lượt truy cập2,945,081
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây