Đại hội CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

Chủ nhật - 16/04/2023 20:31
Ngày 14/4/2023, Đại hội CĐCS Trung tâm KSBT tỉnh Quảng Trị lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 đã tiến hành bầu cử Ban chấp hành gồm 7 đồng chí và bầu đại 4 biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Đồng chí Đặng Hân- Phó giám đốc Trung tâm giữ chức danh Chủ tịch CĐCS.


 
Báo cáo tại Đại hội cho thấy, trong nhiệm kỳ qua (2018-2023), Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (KSBT) tỉnh Quảng Trị luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Sở Y tế, Thường vụ Công đoàn ngành y tế, Đảng bộ bộ phận, các Chi bộ trực thuộc, cũng như sự phối hợp chặt chẽ giữa lãnh đạo Trung tâm và Ban Chấp hành Công đoàn, nỗ lực của tập thể cán bộ và viên chức-người lao động (VC-NLĐ) nên đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.
 
z4270671607575 428378c5e84a10237c81f4db7e97f22b

Trong nhiệm kỳ 2018-2023, CĐCS Trung tâm KSBT tỉnh đã được các cấp biểu dương, khen thưởng như: Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen Chuyên đề Văn hóa, Thể thao và Bằng khen Chuyên đề Xanh-sạch-đẹp, Công đoàn ngành y tế tỉnh tặng Giấy khen với có 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và Xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Đồng thời, Đại hội đã nêu những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn hoạt động Công đoàn và những hạn chế, khuyết điểm của một tổ chức Công đoàn vừa mới hợp nhất với các nguyên nhân khách quan và chủ quan...

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công đoàn ngành y tế tỉnh và Đảng bộ bộ phận, Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm KSBT đã nghiêm túc cam kết bổ sung vào các văn kiện, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội trong thời gian tới.

Với khẩu hiệu hành động “VC-NLĐ Trung tâm KSBT tỉnh Quảng Trị đổi mới-dân chủ-đoàn kết-phát triển sáng tạo vì quyền và lợi ích của NLĐ, vì sức khỏe của nhân dân, vì sự phát triển của ngành y tế”, Đại hội CĐCS Trung tâm KSBT tỉnh đã đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Nghị quyết Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 nhằm đạt được những chỉ tiêu cao hơn, kết quả tốt hơn bằng nỗ lực: Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động Công đoàn; Chủ động tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật; Thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của VC-NLĐ; Xây dựng các tổ Công đoàn vững mạnh; Chăm lo đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Công đoàn; Tổ chức, phát động các phong trào thi đua yêu nước; Tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch vững mạnh.

Thực hiện tốt công tác bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân; Hướng tới hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm KSBT sẽ cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm và vận dụng các Nghị quyết, chủ trương công tác của Công đoàn ngành y tế, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và nhiệm vụ chính trị của ngành y tế vào thực tiễn hoạt động Công đoàn phù hợp với điều kiện của đơn vị.

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đồng chí và bầu đại biểu dự đại hội Công đoàn cấp trên. Đồng chí Đặng Hân- Phó giám đốc Trung tâm được Đại hội bầu giữ chức danh Chủ tịch CĐCS.

Một số hình ảnh tại đại hội:

 
cd1
 
cd2
 
cd3
 
cd5
 
cd6

cd9
 
cd7
 
cd8
 

Tác giả bài viết: Bội Nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay3,814
  • Tháng hiện tại109,209
  • Tổng lượt truy cập2,856,557
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây