Sơ kết 3 năm thực hiện việc Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ hai - 15/04/2024 20:30
Ngày 15/4/2024, Đảng ủy Sở Y tế Quảng Trị tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện chỉ thị 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giai đoạn 2021-2024.
Đồng chí Đỗ Văn Hùng- TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế dự và chỉ đạo hội nghị.

 
anh
Đồng chí Đỗ Văn Hùng- TUV, BT Đảng ủy, Giám đốc Sở tặng Giấy khen biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị đã tạo chuyển biến rõ nét trong nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên, CCVCLĐ ngành y tế; góp phần xây dựng chính quyền, tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Qua đó, nhiều mô hình hay, cách làm mới và tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được biểu dương, chia sẻ và có sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội.

Việc tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện chỉ thị 05-CT/TW và Kết luận số 01 - KL/TW bằng các hình thức sinh động, gắn với nội dung chuyên đề toàn khoá và hằng năm của đảng bộ, của ngành đến cán bộ, đảng viên phù hợp, thiết thực và hiệu quả.

Thông qua việc nghiên cứu, học tập và tổ chức triển khai thực hiện được Đảng ủy và các đơn vị thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, nên số đơn thư, phản ánh của người dân ngày càng giảm, đồng thời thư khen ngợi ngày càng tăng; Tỷ lệ hài lòng của người bệnh, người dân tăng lên qua các năm, bình quân đạt >85%.

Việc phát động, triển khai các phong trào thi đua mang lại hiệu quả cao, công khai, dân chủ, thực sự tạo động lực cho các đơn vị, cá nhân trong thực thi nhiệm vụ.

Việc cam kết nêu gương của cán bộ, đảng viên, CCVCLĐ, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu quán triệt nghiêm túc, đảm bảo giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong ngành và tại các đơn vị.

Các mô hình dân vận khéo được Đảng ủy đăng ký và triển khai thực hiện hàng năm mang lại hiệu quả cao, góp phần quan trọng đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành và sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở Y tế đã biểu dương khen thưởng 2 tập thể là Bệnh viện CK Lao và bệnh phổi, Bệnh viện Mắt và 5 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021-2024.
 

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay5,672
  • Tháng hiện tại122,562
  • Tổng lượt truy cập2,869,910
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây