Ngành y tế tổ chức “Đêm hoa đăng” tri ân các anh hùng liệt sỹ

Chủ nhật - 05/02/2023 20:31
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và hướng đến chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023). Tối 4/2/2023, Đảng ủy, Ban giám đốc, BTV Công đoàn ngành cùng cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Quảng Trị đã tổ chức Chương trình "Đêm Hoa đăng" tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong Chiến dịch 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị.
 
Nam yte hd 1

Tham dự buổi lễ, về phía ngành y tế có đồng chí Đỗ Văn Hùng- TUV, Giám đốc Sở y tế, các đồng chí trong BGĐ, BTV Công đoàn và cán bộ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc.
Về phía thị xã Quảng Trị có đồng chí Văn Ngọc Lãm- TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và toàn thể cán bộ, nhân dân đóng trên địa bàn.

Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm xúc động, với lòng thành kính và tình cảm tri ân, toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành y tế và cán bộ, nhân dân thị xã Quảng Trị đã thả hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng, bè hoa xuống sông Thạch Hãn.
 
Nam yte hoa dang


Nghi lễ dâng hương, dâng hoa và thả hoa đăng trên sông Thạch Hãn tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ là hoạt động thường niên của ngành y tế Quảng Trị được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, qua đó nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế đối với các thế hệ cha anh đi trước, đồng thời là dịp để nhắc nhở mỗi một cá nhân tự phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng ngành y tế Quảng Trị ngày càng phát triển, bền vững.
 
thanh co

Trước đó, tập thể BGĐ và viên chức, người lao động Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nhà lưu niệm cố Tổng Bí thư Lê Duẩn và tại Di tích Quốc gia đặc biệt Thành Cổ Quảng Trị.

                                                                                                             Thanh Hải- Hoài Nam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay3,102
  • Tháng hiện tại83,763
  • Tổng lượt truy cập2,831,111
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây