Khối Y tế tỉnh Quảng Trị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng

Thứ tư - 28/12/2022 02:10
Ngày 27/12, Khối Y tế tổ chức hội nghị thi đua- khen thưởng khối các đơn vị trực thuộc Sở Y tế năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có bác sĩ Đỗ Văn Hùng- TUV, Giám đốc Sở y tế; đại diện Ban Thi đua khen thưởng tỉnh và 20 đơn vị trong khối.
 
Năm 2022, mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tuy nhiên với sự nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, các đơn vị trong khối đã có nhiều giải pháp tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, từ đó góp phần tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
hn
Bác sĩ Đỗ Văn Hùng- TUV, Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo hội nghị

Để đạt được các mục tiêu đề ra, ngay từ đầu năm, các đơn vị trong khối đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai công tác thi đua, căn cứ đặc điểm tình hình từng đơn vị đã đề ra mục tiêu, chỉ tiêu, nội dung, biện pháp thiết thực nhằm hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, các đơn vị đã nâng cao các phong trào thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tạo tinh thần đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công tác chuyên môn.


Tại Hội nghị, các đơn vị đã thẳng thắn đánh giá những thuận lợi và nhìn nhận những khó khăn để cố gắng khắc phục, phấn đấu đạt được những kết quả tốt hơn trong năm tới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Hùng ghi nhận và đánh giá cao những nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị trong Khối, nhiều đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, góp phần quan trọng vào công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo 20 đơn vị trong khối đã bỏ phiếu bình xét, suy tôn đề nghị khen thưởng Cờ Thi đua của Chính Phủ cho Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong; ngoài ra có 4 đơn vị gồm: Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải, Trung tâm Y tế huyện Gio Linh và Trung tâm Y tế huyện Đakrông được đề nghị nhận Cờ Thi đua của UBND tỉnh trong năm 2022.
 

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay4,866
  • Tháng hiện tại134,654
  • Tổng lượt truy cập2,735,174
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây