Các đơn vị thuộc ngành Y tế ký kết giao ước thi đua

Chủ nhật - 07/04/2024 21:33
Ngày 5/4, Khối thi đua các đơn vị trực thuộc Sở Y tế Quảng Trị tổ chức Hội nghị ký cam kết giao ước thi đua năm 2024. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Dũng- Phó Giám đốc Sở Y tế; đại diện Ban Thi đua khen thưởng tỉnh và 21 đơn vị trực thuộc khối.
 
thi dua
Đồng chí Nguyễn Xuân Dũng- Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Hải Lăng- Trưởng khối thi đua thông qua các dự thảo đăng ký giao ước thi đua, quy chế hoạt động; các phương pháp tiêu chí chấm điểm; cách tổ chức bình xét thi đua và đề nghị khen thưởng.

Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2024, các đơn vị trong khối thi đua trực thuộc Sở Y tế cam kết cùng nhau tiếp tục quán triệt thực hiện các Nghị quyết của Đảng và các cấp về đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; Đề ra các giải pháp để phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch giao, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Với sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, 21 đơn vị trực thuộc khối thi đua Sở y tế đã thống nhất cao các nội dung, tiêu chí đề ra và cùng nhau kí giao ước thi đua, phấn đấu thực hiện tốt các nội dung đã cam kết.
 

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay5,672
  • Tháng hiện tại122,565
  • Tổng lượt truy cập2,869,913
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây