Sẵn sàng đón người dân từ các tỉnh, thành phía Nam về cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 27/07/2021 20:31
Hôm nay 27/7/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị đón công dân từ vùng dịch trở về tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.
 
XUAN DIEN 2 KTRA TXA QTRI
Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Đông kiểm tra công tác chuẩn bị khu cách ly tại Trung tâm Dạy nghề tổng hợp thị xã Quảng Trị-Ảnh: Xuân Diện

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc đón người dân Quảng Trị đang lưu trú tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phía Nam gặp khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19 có nguyện vọng trở về quê, Bộ CHQS tỉnh đã chủ động triển khai mọi công tác chuẩn bị, đảm bảo tốt cho công tác tiếp nhận công dân tại các khu cách ly tập trung.

Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, Bộ CHQS tỉnh đã xây dựng kế hoạch triển khai cho các cơ quan, đơn vị, báo cáo Quân khu 4, UBND tỉnh lựa chọn các địa phương gồm các huyện Hải Lăng, Triệu Phong, Gio Linh và thị xã Quảng Trị làm nơi cách ly, dự kiến trong đợt này sẽ tiếp nhận, phân bổ hơn 400 người vào các khu cách ly tập trung.


Trực tiếp kiểm tra, nắm tình hình các điểm cách ly tập trung, Đại tá Nguyễn Văn Đông yêu cầu ban CHQS các huyện, thị xã đảm bảo các điều kiện về hậu cần như ăn, ở, sinh hoạt cho công dân; thực hiện tốt vệ sinh phòng chống dịch theo quy định, không để lây nhiễm chéo, đồng thời hạn chế tối đa, không để lây lan đối với cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ và cộng đồng dân cư ở từng địa bàn.

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã được Bộ CHQS tỉnh hoàn thành, sẵn sàng đón nhận công dân từ những vùng có dịch về cách ly trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

                                                                                                              Nguồn: Baoquangtri.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay3,740
  • Tháng hiện tại108,877
  • Tổng lượt truy cập2,856,225
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây