Ngành Y tế Quảng Trị phát động Cuộc thi “Xây dựng video tuyên truyền và hiến kế về công tác cải cách hành chính” năm 2024

Thứ tư - 06/03/2024 03:46
Thực hiện kế hoạch cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước tỉnh Quảng Trị năm 2024, kế hoạch CCHC Sở Y tế tỉnh Quảng Trị năm 2024 và kế hoạch tuyên truyền công tác CCHC năm 2024, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị vừa phát động và tổ chức Cuộc thi “Xây dựng video tuyên truyền và hiến kế về công tác CCHC” năm 2024 của ngành y tế tỉnh Quảng Trị.
 
Phat dong Cuoc thi NVCC
Phát động Cuộc thi “Xây dựng video tuyên truyền và hiến kế về công tác CCHC” năm 2024 của ngành y tế tỉnh Quảng Trị. Ảnh: NVCC

Được phát động và triển khai từ ngày 1/3/2024 với đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị trong toàn ngành y tế, Cuộc thi “Xây dựng video tuyên truyền và hiến kế về công tác CCHC” năm 2024 của ngành y tế tỉnh Quảng Trị nhằm: Phát huy tính năng động, sáng tạo của công chức, viên chức và người lao động trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ CCHC, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành hiểu hơn về công tác CCHC nói chung và công tác CCHC nói riêng tại các đơn vị. Tìm kiếm các sản phẩm tuyên truyền hay, sinh động phục vụ công tác CCHC của ngành y tế. Tuyên truyền, giới thiệu những sáng kiến và giải pháp tiêu biểu của cán bộ, viên chức về công tác CCHC nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác CCHC, đáp ứng yêu cầu phục vụ người dân và doanh nghiệp.


Cuộc thi “Xây dựng video tuyên truyền và hiến kế về công tác CCHC” năm 2024 của ngành y tế tỉnh Quảng Trị yêu cầu các đơn vị căn cứ 6 nhiệm vụ trọng tâm của CCHC là cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy hành chính Nhà nước; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số để xây dựng video phù hợp với thực tiễn của đơn vị; đề xuất các mô hình, giải pháp, sáng kiến, tình huống gắn với thực tiễn hàng ngày trong xử lý, giải quyết thủ tục hành chính nhằm mang lại sự thuận tiện, giảm thời gian chờ đợi của người bệnh, góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh.

Đ
ến 23 giờ 59 phút ngày 24/4/2024, mỗi đơn vị gửi 1 video/clip tuyên truyền và hiến kế CCHC có thời lượng từ 3 phút đến 5 phút và sẽ được đăng trên Fanpage chính thức của cuộc thi. Về cơ cấu giải thưởng, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích, 1 giải có tổng điểm nội dung và chất lượng cao nhất, 1 giải có điểm trên fanpage cao nhất.


Dự kiến, lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Xây dựng video tuyên truyền và hiến kế về công tác CCHC” năm 2024 của ngành y tế tỉnh Quảng Trị sẽ được tổ chức trong tháng 7 năm 2024.

 

Tác giả bài viết: Bội Nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay4,449
  • Tháng hiện tại115,497
  • Tổng lượt truy cập2,862,845
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây