Quảng Trị tiếp nhận xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động

Chủ nhật - 08/08/2021 22:04
Ngày 9/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị (CDC Quảng Trị) đã tiếp nhận một xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động phòng COVID-19, do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải trao tặng.
 
Nam yte 1

Xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động được thiết kế và sản xuất đáp ứng yêu cầu phục vụ tiêm chủng an toàn, hiệu quả tại các vùng có điều kiện đi lại còn khó khăn, đồng thời sử dụng được cho công tác lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Điều khác biệt của chiếc xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động này đó là hai bên thùng xe có khả năng nâng lên, kèm theo những tấm bạt giúp che nắng, che mưa cho những người đến tiêm chủng hoặc xét nghiệm COVID-19. Đồng thời, đuôi xe lắp bậc lên xuống giúp người dân lên xuống xe dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, chiếc xe này còn sở hữu tổng cộng 4 bàn và 8 băng ghế dài, chia đều 2 bên thân xe, giúp người dân có thể tiêm chủng linh hoạt ngay trên xe, tránh tập trung đông người. Ngoài ra, xe chuyên dụng này còn sở hữu 1 thùng lạnh phía trong để bảo quản các liều vắc xin và mẫu xét nghiệm COVID-19.

Việc Công ty CP ô tô Trường Hải trao tặng xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động trong thời điểm này cho CDC Quảng Trị là rất thiết thực; giúp cho người dân, nhất là các vùng có điều kiện đi lại khó khăn được phục vụ tiêm chủng an toàn, hiệu quả...

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Quảng Trị đang đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin nhằm tạo miễn dịch trong cộng đồng phòng, chống COVID-19. Tính đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh đã có 27.079 người tiêm mũi 1 và 5.058 người tiêm đủ 2 mũi.

Một số hình ảnh xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động tại CDC Quảng Trị:
 
Nam yte 5
 
Nam yte 7
 
Nam yte 3
 
Nam yte 4
 
Nam yte 2
 

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay3,301
  • Tháng hiện tại116,701
  • Tổng lượt truy cập2,864,049
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây