Bộ trưởng Đào Hồng Lan chúc Tết gia đình liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm và các cố lãnh đạo Bộ Y tế

Thứ hai - 05/02/2024 21:34
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn công tác của Bộ Y tế do Bộ trưởng Đào Hồng Lan làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết gia đình liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm và các cố lãnh đạo Bộ Y tế qua các thời kỳ.
 
Cùng đi với Bộ trưởng Đào Hồng Lan đến thăm hỏi, chúc Tết gia đình liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm hôm nay (5/2, tức 26 Tết Nguyên đán) có: ông Nguyễn Hồng Sơn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Y tế; Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình; Phó Chánh Văn phòng Bộ Y tế Vũ Thị Kim Anh.
 
Screenshot (68) ok
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan cùng các thành viên của đoàn thành kính thắp hương bày tỏ lòng tri ân đến liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan cùng các thành viên trong đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng tri ân đến liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm.

Trò chuyện cùng cụ Doãn Ngọc Trâm - thân mẫu của liệt sĩ, bác sĩ Đặng Thùy Trâm, Bộ trưởng Bộ Y tế thăm hỏi và kính chúc sức khỏe, chúc Tết đến cụ và toàn thể gia đình.

Ở tuổi xưa nay hiếm nhưng cụ Doãn Ngọc Trâm vẫn hoạt bát và trò chuyện rất vui vẻ với Bộ trưởng Đào Hồng Lan và các thành viên của đoàn.

"Gia đình tôi rất cảm kích vì luôn nhận được sự quan tâm của Bộ trưởng, lãnh đạo Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và các y bác sĩ. Chúc Bộ trưởng và ngành y tế luôn đạt nhiều kết quả cao trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chăm sóc sức khoẻ nhân dân" - cụ Doãn Ngọc Trâm nói.

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan và đoàn công tác của Bộ Y tế đã tới thăm, chúc Tết gia đình, thành kính tưởng nhớ cố Bộ trưởng Bộ Y tế Phạm Ngọc Thạch, cố Bộ trưởng Bộ Y tế Phạm Song, cố Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trọng Nhân và cố Bộ trưởng Bộ trưởng Bộ Y tế Đỗ Nguyên Phương.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan bày tỏ sự trân trọng về những cống hiến to lớn của các cố Bộ trưởng đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân của ngành y tế.
 
Screenshot (69) ok
Bộ trưởng Đào Hồng Lan trò chuyện, chúc sức khoẻ phu nhân cố Bộ trưởng Bộ Y tế Đỗ Nguyên Phương.

Hoạt động tri ân tưởng nhớ các đồng chí cố lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ngành y tế mỗi dịp Tết đến Xuân về là hoạt động thường niên của các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế đương nhiệm, thể hiện sự trân trọng công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của cơ quan Bộ Y tế, ngành y tế.

                                                                                                               Nguồn: suckhoedoisong.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay5,672
  • Tháng hiện tại120,375
  • Tổng lượt truy cập2,867,723
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây