44 trẻ chào đời trong dịp tết Nguyên đán

Thứ sáu - 16/02/2024 08:13
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, dịp tết Giáp Thìn – 2024, hoạt động cấp cứu, khám chữa bệnh, điều trị diễn ra bình thường, đảm bảo công tác y tế theo kế hoạch đề ra.
 
Theo đó, tính từ ngày 9/2 đến ngày 14/2 (tức từ ngày 30 tháng Chạp đến ngày mồng 5 tháng Giêng), bệnh viện tiếp nhận 655 lượt khám chữa bệnh; tiếp nhận cấp cứu 73 ca tai nạn giao thông, 5 ca tai nạn pháo nổ, 1 vụ tai nạn vũ khí, vật liệu nổ tự chế và ghi nhận 44 trẻ được sinh ra.

Đối với các bệnh nhân khám điều trị nội trú tại bệnh viện trong dịp tết, lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế ngoài đảm bảo công tác thăm khám, điều trị còn thường xuyên thăm hỏi, động viên và có những sự hỗ trợ cần thiết, nhằm giúp họ ổn định tinh thần, vui vẻ để yên tâm điều trị bệnh.
 
107d3183359t6164l4 bvdk 5546 n
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi, động viên bệnh nhân điều trị nội trú trong dịp Tết - Ảnh: BVĐK

Trước đó, để đảm bảo tốt các điều kiện cho công tác điều trị, khám chữa bệnh dịp Tết, bệnh viện đã phân công lịch trực tết 4 cấp, mỗi ngày có 155 viên chức tham gia trực tại bệnh viện, duy trì trực thường trú, thành lập đội cấp cứu ngoại viện.

Đồng thời chuẩn bị đầy đủ thuốc, vật tư, hóa chất phục vụ bệnh nhân. Có kế hoạch đảm bảo an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự.

Đẩy mạnh công tác xã hội, phối hợp với cá nhân, đơn vị, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm lo cho người bệnh; duy trì các hoạt động bình thường của bệnh viện để bảo quyền lợi, chế độ, tiện ích cho bệnh nhân, người nhà khi đến khám, chữa bệnh trong dịp Tết.

                                                                                                                           Nguồn: baoquangtri.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay3,557
  • Tháng hiện tại80,213
  • Tổng lượt truy cập2,953,955
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây