180.300 Euro hỗ trợ trẻ khuyết tật và người có HIV sớm hòa nhập cộng đồng

Thứ năm - 04/05/2023 21:35
Hôm nay 4/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam ký ban hành quyết định phê duyệt văn kiện dự án “Tăng cường giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật và hỗ trợ cho người có HIV tại tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2023-2025”. Tổng vốn thực hiện dự án 180.300 Euro do Tổ chức The German Caritas Association tài trợ không hoàn lại.
 
Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng hệ thống quản lý dịch vụ lồng ghép để hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ cần thiết.

Thay đổi nhận thức của cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội không rào cản để đảm bảo trẻ khuyết tật, người có HIV sớm hòa nhập cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Địa điểm thực hiện dự án tại TP. Đông Hà và các huyện: Cam Lộ, Gio Linh và Hải Lăng. Thời gian thực hiện từ thời điểm dự án được phê duyệt đến hết tháng 12/2025.

UBND tỉnh giao Trung tâm Phục hồi chức năng Thiện Nhân quản lý, thực hiện khoản viện trợ; phối hợp chặt chẽ với nhà tài trợ, các cơ quan liên quan tại địa phương sử dụng nguồn kinh phí tài trợ phù hợp với mục tiêu dự án được phê duyệt; phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và các cơ quan, địa phương liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe, hỗ trợ chuyên môn về lĩnh vực HIV các thông tin liên quan đến người nhiễm HIV/AIDS theo quy định của pháp luật.

                                                                                                                    Nguồn: baoquangtri.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay5,672
  • Tháng hiện tại120,597
  • Tổng lượt truy cập2,867,945
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây