Kiểm tra công tác phòng chống COVID -19 tại huyện Triệu Phong

Thứ ba - 05/10/2021 07:42
Hôm nay 4/10/2021, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng đã đi kiểm tra công tác phòng, chống COVID -19 và trao quà, nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID -19  xã Triệu Vân và chốt phòng, chống dịch bệnh tại cầu Đại Lộc, xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong.
 
trao qua tai chot cau dai loc
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng trao quà cho các lực lượng phòng chống dịch tại chốt Cầu Đại Lộc, xã Triệu Thuận-Ảnh: Cảnh Thu

Tại xã Triệu Vân, ngay sau khi thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ và quyết định của UBND tỉnh áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19, việc di chuyển từ địa bàn xã Triệu Vân đến các địa phương khác và ngược lại phải tạm dừng.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng đề nghị Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID – 19 xã Triệu Vân thực hiện nghiêm phương án “4 tại chỗ”, thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, không được chủ quan, lơ là. Tăng cường kiểm tra, giám sát tốt việc cách ly tại nhà trên địa bàn.


Tuyên truyền, động viên Nhân dân hợp tác tốt với chính quyền và lực lượng chức năng trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời lưu ý, xã Triệu Vân là địa bàn giáp với nhiều địa phương khác, có rừng trên cát khá lớn, đường mòn, lối mở nhiều, có tuyến biển, vì vậy các lực lượng chức năng cần tăng cường tuần tra, kiểm soát, trực 24/24 giờ ở các khu vực giáp ranh để dảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

Đối với chốt kiểm soát dịch bệnh cầu Đại Lộc, đây là địa bàn giáp với thành phố Đông Hà, hằng ngày có lưu lượng người và phương tiện qua lại rất nhiều và dự báo trong thời gian tới người dân Quảng Trị ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về địa phương nhiều, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng đề nghị lực lượng chức năng tại chốt khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng đã trao quà và nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo phòng chống COVID – 19 xã Triệu Vân và chốt cầu Đại Lộc.

                                                                                                                         Nguồn: baoquangtri.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay894
  • Tháng hiện tại77,550
  • Tổng lượt truy cập2,951,292
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây