Nữ chủ phòng khám nha khoa ở Đà Nẵng dương tính với SARS-CoV-2

Thứ năm - 01/07/2021 20:43
Nữ chủ phòng khám nha khoa ở Đà Nẵng thấy mệt mỏi và sốt nên đã đến bệnh viện để xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.
 
Tối 1-7, UBND phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng phát thông báo khẩn, tìm người liên quan đến ca bệnh là chủ nha khoa Lê Hưng - địa chỉ 143 Điện Biên Phủ. Người dân từng đến địa chỉ trên từ ngày 18-6 đến nay phải liên hệ ngay Trạm Y tế phường Chính Gián để được hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Ngự Tuyên, Chủ tịch UBND phường Chính Gián cho hay, ca bệnh trên là nữ - chủ nha khoa Lê Hưng. Người này tự đến khám tại Trung tâm Y tế quận Thanh Khê với triệu chứng mệt mỏi và sốt, được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính vào chiều 1-7.
 
fca2792c786e9130c87f
Phường Chính Gián - Đà Nẵng phát thông báo khẩn tìm người đến Nha khoa Lê Hưng - 143 Điện Biên Phủ

Được biết, địa chỉ số 143 Điện Biên Phủ là tiệm bánh Bonpas Bakery & Coffee, từng có ca mắc Covid-19 là nhân viên bảo vệ quán - bệnh nhân 12860, phát hiện dương tính ngày 19-6.

Kế tiệm bánh này là trụ sở Công ty Nhựa Duy Tân (145 Điện Biên Phủ) - nơi bệnh nhân 12437 làm nhân viên bảo vệ, phát hiện dương tính ngày 18-6.

Ông Tuyên cho biết hiện ngành y tế đang điều tra dịch tễ của chủ nha khoa Lê Hưng nên phường chưa rõ giữa chủ nha khoa Lê Hưng và 2 bệnh nhân trên có liên quan gì hay không.

Ông Tuyên cho biết thêm dù trùng số nhà nhưng nha khoa Lê Hưng nằm tách biệt ở phía sau tiệm bánh Bonpas Bakery & Coffee.

Ông Hồ Thuyên, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê cũng xác nhận thông tin ca bệnh trên và cho biết hiện ngành y tế đang tiến hành điều tra dịch tễ.

Tiệm bánh Bonpas Bakery & Coffee từng có nhân viên bảo vệ mắc Covid-19 được phát hiện ngày 19-6 và nha khoa Lê Hưng nằm sát cạnh nhau, cùng số nhà 143 Điện Biên Phủ.
 
                                                                                                                                 Nguồn: nld.com.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,814
  • Tháng hiện tại109,020
  • Tổng lượt truy cập2,856,368
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây