Hội thi Quy tắc Ứng xử, kỹ năng tay nghề cho viên chức, lao động

Thứ hai - 20/02/2023 21:29
Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (1955-2023). Ngày 20/2, Trung tâm Y tế huyện Đakrông đã tổ chức Hội thi Quy tắc Ứng xử, kỹ năng tay nghề cho viên chức, lao động năm 2023. Tham dự có lãnh đạo Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế tỉnh.
 
5

Tham gia Hội thi Quy tắc Ứng xử, kỹ năng tay nghề cho viên chức, lao động năm 2023, 7 đội thi gồm 35 thí sinh được chọn từ toàn thể viên chức-người lao động của 100% cơ sở y tế thuộc hệ thống công lập trên địa bàn huyện Đakrông đã trải qua các phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi hùng biện và phần thi thực hành với sự thể hiện, trình bày kiến thức về: Luật Viên chức, Luật Thi đua khen thưởng, Luật Khám chữa bệnh, Luật Dược, Quy tắc Ứng xử của cán bộ y tế.

Kiến thức và kỹ năng của các đội thi đã tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn của Hội thi qua phần thuyết trình về việc Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; việc thực hiện Quy chế Dân chủ và Quy tắc Ứng xử của cán bộ y tế; việc xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, cùng việc thực hành các quy trình kỹ thuật y tế về cấp cứu, điều trị và chăm sóc người bệnh.

Với sự đánh giá nghiêm túc của các thành viên Ban Giám khảo, Hội thi Quy tắc Ứng xử, kỹ năng tay nghề cho viên chức, lao động của Trung tâm Y tế huyện Đakrông đã trao Giải Nhất cho Đội 5 (khối Dự phòng - Dân số), Giải Nhì cho Đội 7 (khoa Ngoại - Sản - Hồi sức cấp cứu - Dược - Trang thiết bị) và Giải Ba cho Đội 2 (Trạm Y tế các xã Pa Nang - Đakrông - thị trấn Krông Klang - xã Tà Long - xã Húc Nghì). Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao Giải màn chào hỏi xuất sắc nhất cho Đội 4 (Trung tâm Y tế Đakrông - Cơ sở 2) và Giải hùng biện xuất sắc nhất cho Đội 7 (Ngoại - Sản - Hồi sức cấp cứu - Dược - Trang thiết bị).

Ông Võ Xuân Tùng - Chủ tịch CĐCS cho biết: Hội thi Quy tắc Ứng xử, kỹ năng tay nghề cho viên chức, lao động năm 2023 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đồng thời hướng mục đích nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức ngành y tế trong việc xây dựng cơ sở y tế thân thiện, cũng như đề cao tinh thần đồng chí, đồng nghiệp và sự tôn vinh của xã hội đối với thầy thuốc.

Bên cạnh đó, Hội thi vận động cán bộ, viên chức ngành y tế cùng người bệnh, người nhà của người bệnh và cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám chữa bệnh. Đặc biệt, Hội thi góp phần cổ vũ phong trào thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề trong thực tiễn khám chữa bệnh và y tế dự phòng gắn với thi đua thực hiện tốt kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở y tế hướng tới kết quả thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh tại Hội thi:
3
 
z4125523277078 2d2cad114d85831d4bfffec217485af8
2
4
5

                                                                                                          BỘI NHIÊN - THI OANH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,960
  • Tháng hiện tại79,857
  • Tổng lượt truy cập2,827,205
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây