Tổng kết công tác thi đua-khen thưởng khối trực thuộc sở Y tế

Thứ hai - 08/01/2024 08:15
Ngày 5/1/2024, Khối thi đua khen thưởng trực thuộc sở Y tế đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
 
z5050001430860 5017c3581953889dd30f9f8e74098a66
Đồng chí Đỗ Văn Hùng- TUV, Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong năm qua, các đơn vị Khối thi đua khen thưởng trực thuộc sở Y tế đã tổ chức triển khai tốt các phong trào thi đua; chú trọng đến công tác kiểm tra, đánh giá, tổ chức thực hiện sơ kết hoạt động của các phong trào thi đua. Đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong việc tổ chức phong trào thi đua và thực hiện thẩm quyền khen thưởng, nhằm đưa phong trào thi đua khen thưởng trở thành động lực trong thực hiện nhiệm vụ và là biện pháp xây dựng con người mới.

Chỉ tiêu thi đua được cụ thể bằng các tiêu chí, nên chất lượng công tác thi đua được nâng lên, các phong trào thi đua đã phát huy tác dụng, là động lực thúc đẩy, động viên toàn thể cán bộ viên chức đoàn kết, sáng tạo, chủ động, tích cực tham mưu và triển khai thực hiện có hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị.

Đổi mới, nâng cao chất lượng khen thưởng, khen thưởng phải trên cơ sở đánh giá đúng thành tích, đúng tiêu chuẩn, đảm bảo dân chủ, công khai tạo tiền đề khuyến khích các cá nhân củng như tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã tham gia thảo luận, bình bầu và nhất trí đề cử các danh hiệu thi đua để đề xuất Hội đồng thi đua khen thưởng cấp trên xét duyệt, trong đó Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải được đề xét tặng danh hiệu Cờ thi đua của Chính phủ; Trung tâm y tế huyện Hải Lăng, Trung tâm y tế huyện Hướng Hóa và Bệnh viện Đa khoa tỉnh được đề nghị xét tặng danh hiệu Cờ thi đua của UBND tỉnh.

Hội nghị cũng đã bầu ra trưởng khối thi đua khen thưởng thuộc Sở y tế năm 2024 là Trung tâm y tế huyện Hải Lăng, và phó khối là Trung tâm y tế thị xã Quảng Trị.
 

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3,009
  • Tháng hiện tại79,665
  • Tổng lượt truy cập2,953,407
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây