Khám sức khoẻ định kỳ cho công nhân Công ty cổ phần gỗ MDF

Thứ tư - 11/05/2022 21:45
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty cổ phần gỗ MDF tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho gần 400 cán bộ, nhân viên và người lao động. Đây là một trong những hoạt động Hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2022 của đơn vị.
 
2

Tại buổi khám, các cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty cổ phần gỗ MDF được các y, bác sĩ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đo huyết áp, chiều cao, cân nặng; khám ngoại khoa xương khớp, da liễu; tuần hoàn, hô hấp, thần kinh, mắt; tai-mũi-họng, răng-hàm-mặt…
 
1

Trên cơ sở kết quả khám sẽ được nhân viên y tế tổng hợp, phân loại và lập sổ theo dõi sức khỏe có hệ thống. Đặc biệt, tại buổi khám, các bác sĩ đã có những tư vấn cụ thể, phù hợp cho từng người về các phương pháp bảo vệ sức khoẻ như: thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, cải tạo môi trường sống, bảo hộ lao động, luyện tập thể dục, thể thao, cũng như cách theo dõi, phương pháp điều trị đối với trường hợp mắc bệnh, tránh tuyệt đối những rủi ro do sự thiếu hiểu biết và chậm trễ gây ra.
 
IMG 5415

Việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khoẻ của người lao động, giúp người lao động phòng ngừa, chữa trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi tham gia lao động, sản xuất.



 

Tác giả bài viết: Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,272
  • Tháng hiện tại82,933
  • Tổng lượt truy cập2,830,281
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây