Công đoàn Ngành Y tế triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Thứ ba - 26/07/2022 21:47
Chiều ngày 26/7, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Y tế Quảng Trị tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 10, khóa VI, nhiệm kỳ 2018-2023, nhằm sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
 
a12df8474f808dded491
Đồng chí Đỗ Văn Hùng- TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Hùng- TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; Các đồng chí trong BTV, BCH và lãnh đạo CĐCS các đơn vị trực thuộc.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, mặc dù tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, tuy nhiên vẫn còn có nhiều cán bộ, đoàn viên, CCVCLĐ bị nhiễm Covid-19 nên đã ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, đời sống, việc làm, từ đó tình hình thu nhập của cán bộ, CCVCLĐ cũng giảm theo.

Song với tinh thần vượt qua khó khăn, cán bộ, đoàn viên, CCVCLĐ ngành Y tế đã nỗ lực vươn lên, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và quy định của ngành; tích cực trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động công đoàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận một số vấn đề khó khăn, vướng mắc liên quan đến chế độ chính sách cho CCVCLĐ để thời gian tới thực hiện có hiệu quả hơn. Đồng thời, thống nhất trong 6 tháng cuối năm, hoạt động công đoàn sẽ tập trung những nhiệm vụ trọng tâm như:

Tiếp tục đẩy mạnh công tác huy động các nguồn lực để thực hiện tốt công tác chăm lo và bảo vệ quyền lợi ích chính đáng cho đoàn viên và người lao động; Tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thực hiện nghiêm các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; Đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phối hợp với chính quyền cùng cấp tiếp tục hưởng ứng Chương trình "01 triệu sáng kiến -nổ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19"; Thực hiện tốt công tác phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS trong các Doanh nghiệp ngoài nhà nước hoạt động trên lĩnh vực khám chữa bệnh…
 
cf25225fab9869c63089
Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”

Nhân dịp này, Công đoàn ngành cũng đã triển khai kế hoạch Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 2 cá nhân đã có nhiều đóng góp xây dựng tổ chức công đoàn Việt Nam.

                                                                                                             Hoài Nam- Thái Dương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay3,387
  • Tháng hiện tại94,057
  • Tổng lượt truy cập2,841,405
Dịch vụ Tiêm chủng
Khử trùng, diệt côn trùng
Quan trắc môi trường lao động
Khám, Chữa bệnh Đa Khoa
Dịch vụ xét nghiệm
Kiểm dịch Y tế quốc tế
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây